Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Giới thiệu sản phẩm những ứng dụng nhắn tin “tẹt ga” cho dế yêu


Kik, Google Voice, WhatsApp Messenger... là một số ứng dụng giới thiệu sản phẩm hữu ích giúp bạn không phải “đau đầu” vì tiền điện thoại khi nhắn tin chúc Tết gia đình yêu quí và bạn bè của mình.

Kik

Kik đưa những ưu điểm của nền tảng nhắn tin BlackBerry Messenger (BBM) lên Android, iOS. Cũng như BBM, tin nhắn nhanh gon từ Kik được gửi tức thì và bạn sẽ nhận được thông báo về thời gian chuyển và được đọc và các giới thiệu sản phẩm. Ứng dụng hữu ích miễn phí và bạn có thể gửi bao nhiêu tin nhắn tùy thích.

Kik quét toàn bộ danh bạ điện thoại để tìm kiếm bạn mới và giới thiệu sản phẩm, vì thế hãy đảm bảo thêm số điện thoại của bạn vào khi đăng kí dùng ứng dụng để bạn bè tìm được mình.


 Ứng dụng miễn phí dành cho IOS và Android.

Google Voice


Khi đăng kí tài khoản Google Voice, bạn sẽ nhận được nhiều hơn cả một số điện thoại thay thế, bạn sẽ được gửi tin nhắn miễn phí không giới hạn từ Gmail hay điện thoại của mình và các giới thiệu sản phẩm. Ứng dụng dành cho smartphone của Google Voice sẽ thông báo khi bạn nhận tin nhắn mới. Bên cạnh đó các cuộc trò chuyện cũng được lưu trữ trực tuyến.

Ứng dụng dành cho Android, iPhone và BlackBerry. Nhưng Google Voice chưa hỗ trợ giới thiệu sản phẩm ở Việt Nam.

Fring


Fring là ứng dụng nhắn tin kết nối với mọi mạng lưới nhắn tin tức thời lớn như AIM, Google Talk, ICQ, MSN và Facebook. Bạn còn có thể thực hiện ứng dụng cuộc gọi thoại và gọi video tới thành viên Fring khác ngay cả khi họ dùng loại điện thoại khác. Có thể một số bạn bè thân thiết của bạn sử dụng một trong những nền tảng kể trên nên cài đặt Fring là việc không thừa.

Ứng dụng Fring dành cho iPhone, Android và điện thoại Nokia Symbian.

TextNow


TextNow cấp cho bạn một số điện thoại để gửi tin nhắn từ iPhone, iPod Touch và iPad. Nếu ai đó gọi vào số mới này của bạn, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp ngay lập tức vào điện thoại hay hộp thư thoại của bạn. TextNow miễn phí  hoàn toàn nhưng bạn phải trả 0,99 USD/tháng hay 5,99 USD/năm để loại bỏ quảng cáo gây khó chịu.

Ứng dụng miễn phí chỉ dành cho thiết bị iOS.

WhatsApp Messenger


WhatsApp là dịch vụ nhắn tin đơn giản cho smartphone. Ngoài tin nhắn văn bản thông thường, WhatsApp còn cho phép gửi tin nhắn đa phương tiện như âm thanh, video, hình ảnh sắc nét ngay trong ứng dụng. Không giống như nhiều đối thủ khác trước đây, WhatsApp không hiển thị quảng cáo, làm phiền người dùng.

Ứng dụng có giá 0,99 USD dành cho iPhone, miễn phí cho BlackBerry, Nokia Symbian (beta) và Android (beta).

Textfree


Textfree là ứng dụng nhắn tin miễn phí phù hợp khác trong trường hợp bạn không ngại bị quảng cáo làm phiền. Đây là ứng dụng rất tốt dành riêng cho iPhone, cấp cho bạn số điện thoại mới để gửi và nhận tin nhắn. Ứng dụng được sử dụng miễn phí song nếu muốn loại bỏ quảng cáo, bạn phải trả 5,99 USD/năm. Textfree được Thời báo New York đánh giá “nhanh nhất, đáng tin cậy nhất và dễ sử dụng nhất”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét